THEO CHÂN ĐOÀN DU KHÁCH INDONESIA DU LỊCH ĐÀ NẴNG – HỘI AN – HUẾ 5N4Đ

“Chào mừng mọi người đến với trang nhật ký du lịch này, nơi mình sẽ chia sẻ với bạn những kỷ niệm, những góc nhìn tuyệt vời và những bí mật dường như chỉ có ở thành phố biển Đà Nẵng. Hành trình của chúng ta bắt đầu từ chính đất nước của bọn mình, nơi chúng mình đã dành hàng tháng để dành dụm và kì vọng cho chuyến phiêu lưu này. Bọn mình đã phải nhắn tin qua lại với bên Oktrip rất nhiều từ tháng 9 năm ngoái, chỉnh sửa lịch trình liên tục, nhưng thật tuyệt vời khi các bạn ấy trả lời nhanh chóng và rất nhiệt tình.”

Tour Đà Nẵng – Hội An – Huế 5 ngày 4 đêm là tour du lịch hấp dẫn “hành trình di sản” của Oktrip tổ chức sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm thật tuyệt vời khi đến với cuộc hành trình này, sau đây là lịch trình chi tiết ở dưới, tham khảo ngay:

NGÀY 1: KHỞI HÀNH TOUR ĐÀ NẴNG – HUẾ

Buổi Chiều: Đón khách tại sân bay Đà Nẵng

[ĐOÀN INDONESIA NHÀ OKTRIP]

Đoàn chúng mình bắt đầu hành trình đến với Thành Phố Huế xinh đẹp.

Trên đường đi đoàn chúng mình có thể chiêm ngưỡng hầm Hải Vân và bãi biển Lăng Cô. Bên cạnh đó chúng mình còn được thưởng thức bữa ăn nhẹ( Bánh mỳ Việt Nam) ngay trên đường đi.

Buổi tối: Đoàn chúng mình thưởng thức ẩm thực tại Nhà hàng Hoàng Phú, đó là nhà hàng cao cấp phục vụ Ẩm thực Cung đình Huế từ năm 1994. Nhà hàng Hoàng Phú mang đến cho chúng mình những món ăn cung đình Huế chân thực nhất. Dịch vụ, không gian và quan trọng nhất là ẩm thực của Nhà hàng Hoàng Phú sẽ khiến cho chúng mình muốn quay lại để thưởng thức nhiều hơn.

Sau bữa ăn tối, hướng dẫn viên Oktrip sẽ đưa đoàn mình về Khách sạn Thanh Lich Royal Boutique Huế lưu trú, với view ngắm toàn thành phố xinh đẹp, giường ngủ rộng rãi với thiết kế tinh tế và sang trọng. Thư giãn trong không gian thoải mái, dịu nhẹ với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tivi xoay 360 độ cho bạn thưởng thức trọn vẹn mọi góc phòng. Đặc biệt nơi đây kiến trúc mang đậm nét văn hóa Huế, bể bơi nước mặn với tầm nhìn toàn thành phố, góc check-in tuyệt đẹp…

Đoàn chúng mình check-in khách sạn sau đó tự do tham quan thành phố Huế.

Kết thúc 1 ngày đoàn chúng mình về nghỉ ngơi tại khách sạn Huế.

NGÀY 2: HUẾ CITY TOUR – BÀ NÀ HILLS ĐÀ NẴNG

Buổi Sáng: Đoàn chúng mình điểm tâm tại khách sạn.

Check-out khách sạn.

Sau đó đoàn chúng mình và hướng dẫn viên Oktrip khởi hành tham quan:

• Chùa Thiên Mụ là một trong những hình ảnh tượng trưng cho thành phố Huế, với nhiều công trình kiến trúc độc đáo bên trong, đây được coi như là ngôi chùa linh thiêng nhất xứ Huế. Phương tiện đưa đoàn chúng mình đến với Chùa Thiên Mụ chính là ngồi Thuyền Rồng Sông Hương loại phương tiện một thời chỉ dành cho bậc vua chúa; ngắm sông Hương, cầu Trường Tiền, thành phố Huế thơ mộng.
Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là image-12-1067x800.png
  • Đại Nội Huế: Để thuận tiện tham quan hết khu vực rộng lớn của Đại Nội Huế, đoàn chúng mình lựa chọn di chuyển bằng xích lô. Đây là trải nghiệm được nhiều người yêu thích, do có thể tham quan trọn vẹn Đại Nội, thảnh thơi khám phá nhiều điều mới lạ và tiết kiệm đáng kể thời gian.

Một số hình ảnh thành viên đoàn mình ngồi xích lô ở Huế

• Làng Hương Thủy Xuân: Được biết đến với nghề làm hương truyền thống lâu đời ở xứ Huế. Nơi đây còn thu hút những tín đồ sống ảo bởi khung cảnh rực rỡ của những bó hương đa sắc xanh, đỏ, tím, vàng.

Check-in Làng Hương Thủy Xuân

Đoàn mình check-in tại bến cảng thuyền Rồng Sông Hương

Buổi Trưa: Đoàn chúng mình thưởng thức ẩm thực tại :

• Nhà hàng Lucky Pearl Lang Co: Tọa lạc bên đầm Lập An – vịnh đẹp Lăng Cô (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) trên tuyến du lịch Con đường di sản miền Trung, là nơi kết nối của những điểm đến du lịch nổi tiếng như Cố đô Huế – Bà Nà (Đà Nẵng) và Hội An (Quảng Nam), Lucky Pearl là nhà hàng phục vụ tour du lịch chuyên nghiệp cho du khách trong và ngoài nước, là nơi du khách thỏa sức tìm hiểu về các sản phẩm từ ngọc trai được trưng bày tại đây và tự mình lựa chọn, mua sắm những món quà ngọc trai yêu thích.
  • Khám phá vẻ đẹp và check in với Đầm Lập An

Buổi Chiều: Sau khi đoàn của chúng mình thưởng thức ẩm thực trưa xong, xe và hướng dẫn viên Oktrip đưa chúng mình quay trở lại Đà Nẵng – Đến với Bà Nà Hills, trên đường đi chúng mình có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của:

• Bãi Biển Lăng Cô
  • Hầm Hải Vân – được mệnh danh là Thiên Hạ Đệ Nhất Hùng Quan

Lần này đoàn chúng mình lưu trú tại khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills.

Sau đó chúng mình:

• Tự do tham quan Bà Nà Đêm
  • Thưởng thức ẩm thực tại Nhà Hàng Ba Na Hills Buffet

Nghỉ đêm tại Ba Na Hills

NGÀY 3: BÀ NÀ HILLS – HỘI AN

Buổi Sáng: Đoàn chúng mình điểm tâm tại Ba Na Hills

Sau đó đoàn chúng mình được hướng dẫn viên đưa đi tham quan  Bà Nà Hills – Đường lên tiên cảnh, Bà Nà là nơi chúng mình sẽ được trải nghiệm 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông chỉ trong một ngày. Đến với Bà Nà Hills, chúng mình sẽ được:

• Ngồi cáp treo dài nhất thế giới (khoảng 6.000m) lên đỉnh Bà Nà.
Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là image-25.png
  • Chúng mình được tham quan:
    • Cầu vàng
    • Hầm rượu
    • Vườn hoa
    • Chùa Linh Ứng
    • Thích Ca Phật Đài
    • Đồi Vọng Nguyệt
  • Chinh phục đỉnh núi Chúa ở độ cao 1.478m so với mực nước biển.
  • Khám phá Khu vui chơi giải trí trong nhà lớn thứ 3 Thế giới với tên gọi là FANTASY PARK với các trò chơi hấp dẫn.

Buổi Trưa: Xe sẽ đón đoàn chúng mình về lại Thành Phố và thưởng thức tại Nhà Hàng Ẩm Thực Xeo Restaurant. Đây là thương hiệu món ăn truyền thống dân dã, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là image-21-1067x800.png

Buổi Chiều: Đoàn sẽ di chuyển vào Rừng Dừa Bảy Mẫu

Đi giữa rừng dừa cho chúng mình cảm giác như đang ở miền tây sông nước. Đây chắc chắn là ấn tượng khó phai đối với những du khách chưa đi miền tây. Giữa cái nắng nóng mùa hè tại miền Trung, còn gì tuyệt vời hơn khi được chèo thuyền thúng vào rừng dừa, làn gió mát rượi lan tỏa đến từng hơi thở, những chiếc thuyền được các bác ngư dân chèo lái sẽ đưa bạn đi khắp nơi trong rừng dừa, tự mình khám phá nhiều điều mới lạ và thú vị tại đây.

Xuyên suốt hành trình là giọng địa phương quảng Nam đặc sệt, tuy có chút phóng khoáng và khó nghe nhưng qua đó bạn mới thấy được sự chân chất, mộc mạc của con người vùng đất này.

Sau đó đoàn sẽ đến với Phố Cổ Hội An. Phương tiện di chuyển vào Phố Cổ chính là xe điện.

• Chúng mình được tham quan:
    • Ngôi nhà cổ Tấn Ký
    • Ngôi nhà cổ Phùng Hưng
    • Chùa Cầu
    • Hội quán Quảng Đông
    • Tham quan cầu Nhật Bản Hội An với phong cách kiến trúc cổ
    • Tìm hiểu về cuộc sống của người dân địa phương.

Buổi Tối: Đoàn chúng mình sẽ đến với Nhà Hàng Golden Light Hoi An Restaurant thưởng thức ẩm thực mang phong cách Á Đông.

Xe và hướng dẫn viên Oktrip sẽ đưa đoàn chúng mình quay lại Đà Nẵng

Hôm nay đoàn chúng mình sẽ lưu trú tại khách sạn Calix.

NGÀY 4: ĐÀ NẴNG CITY TOUR  | Ăn: Sáng/Trưa/Tối |

Buổi Sáng: Đoàn chúng mình điểm tâm tại khách sạn

Đoàn chúng mình theo chân hướng dẫn viên tham quan City Tour Đà Nẵng.

Buổi sáng chúng mình lên Chùa Linh Ứng – Bãi Bụt là một trong 3 ngôi chùa mang tên Linh Ứng nổi tiếng nhất của Đà Nẵng. Không chỉ nổi tiếng với văn hóa tâm linh tôn nghiêm mà còn được biết đến như một điểm du lịch nổi tiếng của Sơn Trà. Sở hữu vị trí đắc địa, kiến trúc đặc sắc, cộng với vẻ đẹp của non nước hữu tình khiến bất kỳ du khách nào cũng siêu lòng mỗi khi ghé thăm.

Sau đó hướng dẫn sẽ đưa chúng mình về quán cafe Sơn Trà Marina.

Nơi đây chúng mình có thể:

• Check-in, thư giãn tại không gian thơ mộng của Sơn Trà Marina
  • Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại Sơn Trà Marina
  • Sơn Trà Marina – Tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà với background bên biển cực thơ mộng, do đó đến đây, hãy chọn cho mình những bộ cánh “sang chảnh”, thướt tha một chút nhé! Với các cô nàng yểu điệu, những bộ váy “công chúa” điệu đà, hay váy maxi, trang phục mang hơi hướng cổ điển… là những lựa chọn không tồi.
  • Với một outfit dịu dàng cùng lớp trang điểm nhẹ nhàng, bạn có thể hóa thân thành “nàng thơ” kiêu kỳ trong những thước hình đầy nghệ thuật ở bến du thuyền.
  • Du khách có thể chụp từ phía sau để thu trọn không gian đẹp đến ngỡ ngàng của Sơn Trà Marina. Hoặc lên tầng trên của quán, đứng chụp xuống dưới.
  • Bắt trọn “góc nghiêng thần thánh”, hạn chế trực diện là những bí quyết khiến bức ảnh “sống ảo” trở nên “nghệ”, có chiều sâu hơn.
  • Cùng nhau “pose hình” với những kiểu tạo dáng lạnh lùng, kiêu sa hay nhí nhố vui đùa… để tạo nên những tấm hình đẹp và kỷ niệm thú vị bên nhau.

Buổi Trưa: Đoàn chúng mình sẽ được thưởng thức ẩm thực tại Nhà Hàng Q&T Coffee & Restaurant, với phong cách trang trí tinh tế và đội ngũ nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là image-31.png

Sau bữa trưa, chúng mình sẽ được đến với:

• Bãi biển Mỹ Khê
  • Tham quan làng Đá Mỹ Nghệ
  • Chợ Hàn để trải nghiệm mua sắm
Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là image-32.png
  • Nhà Thờ Con Gà
  • Cầu Rồng
  • Cầu Tình Yêu
  • ….

Buổi tối: Xe chở đoàn mình quay lại khách sạn tầm khoảng 1 tiếng, để đoàn chúng mình chuẩn bị lên đồ và tiếp tục hành trình đến với bữa tối của nhà hàng Minh Phát Seafood – với không gian rộng rãi, thoáng mát, ở đây chúng mình được thưởng thức hải sản tươi sống, được nhân viên phục vụ tận tình trong bữa ăn.

Sau bữa tối, đoàn mình sẽ đến với Chợ Đêm Sơn Trà – Thiên đường ăn chơi, mua sắm và được ví như một chiếc túi thần kì của Doraemon, bất cứ thứ gì chúng mình cần, nơi đây đều có cả. Chợ đêm “chiều lòng” du khách bằng các quầy ẩm thực phong phú, vô vàn khu thời trang, quà lưu niệm đa dạng cùng rất nhiều các trò chơi giải trí vui quên lối về.

Kết thúc City Tour Đà Nẵng, chúng mình được xe và hướng dẫn viên Oktrip đưa về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 5: TIỄN SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Buổi Sáng: Đoàn chúng mình điểm tâm tại khách sạn.

Sau đó làm thủ tục check-out khách sạn.

Xe và hướng dẫn viên Oktrip sẽ tiễn đoàn chúng mình ra sân bay Đà Nẵng, bên cạnh đó chúng mình còn được hướng dẫn viên Oktrip hỗ trợ chúng mình nhiệt tình khi làm thủ tục check-in sân bay.

Hành trình bọn mình được khép lại với nhiều niềm vui, lần sau có cơ hội chúng mình sẽ trở lại đây để đi du lịch thêm nhiều điểm hơn nữa.

———————————–

OKTRIP Cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn chúng tôi. Chúng tôi hy vọng sẽ được đón tiếp Quý khách trong những chuyến phiêu lưu tương lai và tiếp tục đồng hành trên những hành trình khám phá mới.

Công Ty TNHH Du lịch và Dịch Vụ Oktrip – Đại Hành Trình

46b Hồ Tương, An Khê , Thanh Khê, Đà Nẵng.
Thu Hiếu
0946139920
nguyenthithuhieutchl@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *